April 2, 2009

Emo Summer Outing '09

It was an emo day for almost all of us. Outing/Recollection yung nangyari. Hahaha. Sa Pansol, Laguna kami nag-swimming, sa Villa Rosita. I was one of the organizers, tas ako yung pinaghanap nila ng private pool since ako yung pinaka-malapit sa place. So yun, with the help of my friends Nyka and Penpen, ayun, nahanp ko ang Villa Rosita. Thank you so so much Nyka and Penpen.




Outing yun ng batch namin eh. Nung una, nag-ddoubt pako na maraming sasama. Naisip ko sana kahit 15 lang yung sumama ok na. Pero lagpas kami ng 15, 22 kami. Hehhe. Mas marami yung 4A na sumama. Tas super nag-videoke lang kami dun. Hahaha. Sinulit yung 230 sa videoke eh. Hahaha. OK naman yung place in freshness. Syempre ako pumili nun eh. Hahaha.



Haynko!Yun na ata ang pinaka-emo na outing na napuntahan ko. Halos lahat ng mga boys eh may nai-share na stories and all. Hahha. Ako din emo nung gabi na yun eh. Hindi kasi siya sumama,si HIM! Haaay. Ayoko na lang pag-usapan yun kasi paulit-ulit na eh. Mag-bblog ako about HIM tas magiging OK ulit kami tas ganon na naman. Pagod nako. WOW!


Sabi nga ni friend,si emo boy, "wag mo na syang isipin dahil may reason yun kung bakit hindi sya nakasama, at mas importante yun kesa sa outing natin. At wag ka ng mag-expect kaya tigilan mo na sya!". Oh diba?Napaka-suppoertive ni friend? Pero tama si friend emo boy. Hindi ako dapat nag-eexpect at umaasa. Tanga ko din kasi eh. Hindi ko na alam yung difference between friendship and love. O diba?Ang emo? Haaay. Ayoko na!This will be my last blog about HIM, sana, I'll try. Huhuhuhu. I want to cry right now but I can't, ayaw ng mata ko. Pati eyes ko ayaw makisama. Anu ba namang buhya to! :[

2 comments:

Wilberchie said...

kilala ko yang si eMo boy! whahahha!

JoewardM said...

haha.ako rin kilala ko sya.ay.haha