March 4, 2009

Nang Ma-aning si Joeward



Bakla!Ano?Musta?Ok ka lang ba?

Taena!Tinanong mo pa?!Syempre hindi.Haay.
Ok lang yan gurl!You did you're best naman eh.
Yun na nga yun eh,I did my best!But I guess my best wasn't good enough!ay.
Taena ano to Singing Bee?!Ok lang yan. May mga nagmamahal pa rin naman sayo.
Alam ko naman yun ano ba?!Maraming nagmamahal sa akin! :]
Oo naman no!Isa nako dun!Hehehe.
Aba dapat lang no!Ang emo mo pala.Haha
Emo talaga ko!Emotions mo ko tanga!Haha.Eh ano naman na-feel mo after mo makita yung results?
Syempre nalungkot ako,pero inisip ko na lang, may better plans si God para sa akin.
Wow!Relihyosa ka gurl ah!Heheh.
Eh syempre!Ganun talaga.
Yan ang gusto ko sayo eh. Kering keri mo lang lahat.
Bakla hindi naman lahat. Salamat na lang at nanjan yung mga friends ko.
Oo nga eh.Tsaka si toot.Hihihih.
Taena mo naman girl!Nang-iintriga ka pa eh.
Jusko naman!Alam naman ata ng madlang fourth year un ah?!
Oo nga pero shy ako.Hellow!
Taena pa-virgin kapa ah.Hahaha.
Eh syempre!Virgin pa naman talaga ko eh.
Ah OK!Sabi mo eh.Hahaha.
Ina mu!
Haynko bakla,ok lang yan,alam mo naman na marami parin ang naniniwala sa kakayahan mo.
Oo nga eh.Ok na rin yun,yung marami akong suportang nakuha.
Alam mo bakla magpaganda ka na lang!Mejo pini-pimple ka na naman eh. Ay. Hahaha.
Taena oo nga eh.Nakaka-stress naman kasi.Tama yan!Magpapaganda na lang ako.Hehe.
Pero maganda ka naman na eh,magpaganda ka pa lalo.
Yan naman ang gusto ko sayo eh!Hehehe
O sya sige na.Magsimba kana dahil 5pm na.
OO nga eh.Sige magsisimba nako.I need some comfort from God.
Wow naman talaga!Relihyosa talaga si bading!
NAMAN!Hehehe.O sya sya. Go go sago agogo nako.
Byers!
Babbye!Next time ulit ah! :]

No comments: