March 6, 2009

Gay-ness


I was browsing some gay blogs and I noticed that many of these gay bloggers have one thing in common, and that is a HUNK guy portion. Super nawiwindang na ako! Oo bakla rin ako pero naloloka ko talaga sa mga lalaking nakahubad na nakikita ko. Siguro you'll think na ipokrita ako pero hindi ko sya masyadong feel. Ehehehe. Pero kasi naman yung iba super sinasagad na eh. Nakakapang-init na ng laman! Hahaha. Mejo naba-bother lang ako kasi medyo marami na yung nagpo-post ng ganun. Parang nakakabastos kasi dun sa mga boys. But I'm not saying na hindi ako natutuwa,HELLO!Bakla ako,syempre eye candy yun, pero yung iba kasi super to the highest level na eh. Andyan yung nakikita na yung mga pubic hair and all, eh sana yung ultra mega nude photo na yung pinost nya diba?!Kaloka. Siguro isa yun sa mga dahilan kung bakit nag-iiba ang tingin ng mga tao,especially mga boys,sa mga gays. Parang feeling nila lahat ng gays mahihilig sa mga katawan and all, hindi naman masyado. Hahaha. Hindi naman sa napi-pissed ako sa mga nagpo-post nga mga HUNKS pero kasi parang nakaka-alarma lang. Meron pa kasi kong nakita yung mga naghahadahan na talaga eh. Nakakaloka! So yun. Kung may mga natamaan man dyan or something, sorry, pero kasi nakaka-alarma lang talaga,parang alarm clock.Ehehe. Peace! :]

2 comments:

Wilberchie said...

Yun yung adult blogs na eh. May warning naman pag may hadahan portion.

JoewardM said...

korek korek. hehe