January 30, 2009

How's the RETEST?!

I think it went quite well. Naman!Nosebleed!Hahaha.

Aaminin ko gumamit ako ng mga parafernalias like calculator. Hahaha. Sorry!OO na! Gumamit ako ng kodigs! Eh sorry naman! Yown lang ang pag-asa ko eh for me to pass that paking RETEST! Hahaha. Tas syempre, ung pasahan ng paper. Hahaha. Kasi hindi ko ma-gets ung plane sa problem 2, so I decided na ipa-drawing kay Rachelle ung plane sa paper ko so I passed to her my answer sheet.. Ay. Hahaha. Medyo nakonsensya nga ako eh. Hahaha.
Sana lang tama naman ung nakuha kong answer!

The problems are the same dun sa original Prelims namin pero iniba nya lang ung hahanapin and other data. Actually mahirap pa rin sya eh. Pero nasagutan naman namin ung problems 3 & 4. Hoy!Sinolve ko yun ng akin lang ha! Tsaka ung problem 1, pero ung prob2 nag-patulong ako kay Raech. Hehehe.

Grabe!Medyo sumakit ung likuran ko dun!Tsaka ung leeg ko. Panu naman kasi yung mga chairs, antaas dun sa table tas wala pang sandalan! Pero siguro naman OK ung result nung paper ko. Sana lang!Kasi pag hindi yun OK,edi GOODLUCK!hahaha.

Eto pa!Hindi na tuloy ung field trip namin on Tues. Badtrip nga eh,I'm sort of kind of excited pa naman. So un.


Last na pahabol,sana hindi to mabasa ng prof namin. Hahahaha.

2 comments:

Wilberchie said...

Swerte pala kame kay maam Dimaano!

Patti Ferocia said...

swerte talaga kayo wilbert... Impyernong impyerno ung sa amin... pampababa ng average!!!