March 23, 2009

Pampakalma Survey

1. Kung maiipit ka sa dalawa mong crush, anong color ng shirt ang gusto mong suot nila?
Jusko!Pwede bang wala na lang silang shirt? Hihi

2. Kung pupunta ka sa ibang bansa, anung ulam ang pipiliin mo sa airplane?
Kahit ano basta chicken. Kahit Knorr Chicken cubes lang yan. Haha

3. Marami ka bang friends?Kung marami, enumerate mo nga!
Ewan ko sayo!Demanding ka ha!

4. Alam kong sasabihin mong demanding ako, so ano ng ginagawa mo ngayon?
Wow!Ang terey ng survey na to. Nagsu-surf sa net.

5. Ok.Eto na talaga yung next question, anung name ng mahal mo?Pwede huwag si God or parents mo ha!Wag KJ!
Ihhhhh.Nahihiya ako! :]

6. Sabi ko huwag KJ!Bitch!
Ay taena,sumsagot?!Sorry na!Nakakaloka ka survey ha!

7. Anung mas gusto mo?Facebook o Friendster?
Friendster parin, pero maganda din ang Facebook eh.

8. Dun sa napili mo sa question No. 7, saan mo friend ang love mo?
Nasa Friendster! :]

9. Bakit mo sya mahal?
Eh kasi alam kong special ako sa kanya!Wow!Ang feeling lang!Sorry na!Ehehe

10. Last question, kumain kaba bago mo sagutan ang survey na ito?
Yup. :]


Conclusion: Hindi lahat ng survey may katuturan!Yung iba tamang pang-ubos oras lang. Imbey!

No comments: