March 25, 2009

Goodbye 4th year, with a SMILE!

Whew!After a long week of tension and stress, ayun, I passed all of my subjects esp Stoich 2! Grabe! Sobrang pinakaba ako ng Stoich 2 na yan. Nakakaloka! I saw my average, 46.76 tas may grade na 3.00. After na nakita ko sya, napa-smile nalang ako kay Ma'am. Hahaha.

Sa lahat kasi ng subjects ko this sem,dun lang ako talaga nangamba ng bongga, yang Stoichiometry 2. Dito ko lang din naransan na makapag-group study with almost 10 people at makatulog ng 3 hrs. O dba?!Hindi ko talaga gawain un eh. Nagpupuyat ako pero matulog ng 3 hrs?No way! Stoich 2 lang nakagawa sa akin nun! Special thanks to my one and only DONN HIZON,the next chair of ChE dept. WOw!hahaha. Love you Donn!Pero in freshness (wow Kim Chu?), super nakatulong naman sya. Tsaka masayang experience un ha. Bonding moments!Hehehe.




My 4th year in UST was really a roller coaster ride. Dito ko na-experience lahat ng mga nakakalokang scenes ng buhay ko. 4th year talaga ung year na masasabi kong na-feel ko na isa talaga kong tao. Ay. Hahaha. I mean na-feel ko talaga na tao nga ako kasi na-feel ko yung mga dapat ma-feel ng isang tao. Like yung anger, pride and esp love. WOW! Yuck eng erte! Hahaha. Pero totoo, etong year nato ko na-feel lahat ng yon. Dito ko din nalaman kung sinu-sino talaga mga real friends ko and mga taong pede kong lapitan and laitin ng harap-harapan. Hahaha.



As of now, I can say that my 4th year in UST is the best year, para sa akin ha, sa tingin ko. Hehehe. Shet! Nakakainis, graduating na kami next school year! Hindi pala nakakainis, nakakalungkot lang in a way. Basta! Waahhh




At dahil passed ako sa lahat ng subjects, kelangan mag-celebrate! I'm inviting you to join the PIChE Summer Outing on April 19,2009 at Club Manila East in Taytay, Rizal. Ay.Nag-plug?!Hahaha.
Message nyo lang ako kung sino yung mga interested!

Nananawagan nga rin pala ko kay Donn Hizon na mag-invite sya pumunta sa kanila sa Pampanga. AY. Hahaha. Miss ko na si Sacky! At yung mansion na rin.haha.

Haaayy. Kaya nga GOODBYE 4th year, with a SMILE. And HELLO 5th year, with a BAM?!Ay.eheheh

3 comments:

Patti Ferocia said...

ang bongabonga naman niTo!!!

stephanie jacinto said...

hey hey hey! dont forget meron taung thesis.. ay! haha :D

JoewardM said...

patty: eh syempre.hinanap ko talaga ung mga best pics.hehe.

steph:ok ok.hindi naman ako nakakalimot eh.hehe