March 10, 2009

Baket ganon?!


Baket sya ganon?Nabasa nya ba tong blog ko?Baket parang ang tabang nya?Ay ulam?Pero seriously!May galit ba sya sa akin?!Hindi nya ko kinausap buong araw eh. Ang feeling ko naman kung sasabihin ko na yung napag-usapan namin ni friend yung dahilan kung bakit sya ganun sa akin. Pero mukhang yun na nga yun dahilan. Pero baket sya pa yung lumalayo. Hindi ko ine-expect yun ha. Pero dapat nga ganun yung mangyari diba?Pero kasi dapat ako yung lalayo hindi sya. Taena inunahan ako?! Baket ganon?! Haay. Anyways, OK na siguro tong ganito para hindi na ako masaktan pa lalo. Bahala na mga bagay bagay. Mas marami pa akong dapat atupagin kesa sa kanya. Haay. Baket ganon ang life?! :[

2 comments:

Wilberchie said...

No! Anu nangyari?

JoewardM said...

bakla hindi ko nga din alam eh.
haynko bahala na sya.