March 21, 2009

Almost Over Part 2


Kanina kasi umattend kami ng STAR & OSCARS Award which was an activity of our org. After nung activity, medyo nalungkot ako kasi naman halos tapos na yung pagiging 4th year ko. Tas meron pa dun na AVP for the graduating students. Nakakalungkot yung AVP kasi puro photos nila yun tas syempre, after 5 years, they have to part ways kasi nga ga-graduate na sila. Naisip ko, taena kami na susunod! Nalungkot talaga ako habang pinapanuod ko yung AVP nila. Muntik na nga kong maiyak eh. Grabe! Sadness talaga sya!

Nalungkot ako kasi kami na susunod sa kanila. Susunod na magkakahiwa-hiwalay. For almost 4 years, kilala ko na tong mga ka-batch ko. I found many friends and best friends, enemies, mga nilait, and syempre love. WOW! Hahaha. Taena! Hahaha. Aaminin ko, isa yun sa mga dahilan kung bakit ako nalungkot kanina, naisip ko yun. Ang hitad ko no?ehehe. Pero kasi halos lahat kami sa batch namin ay close and magkakakilala. Tas syempre yung mga friends ko. Grabe! Ayoko talaga yung feeling ng graduation! Waaaahh!

Hindi naman sa ayaw kong mag-graduate pero ayoko lang talaga yung mga mangyayari after nun. Haaay. Taena! Being a fourth year student is almost over! Malapit na yung huling first day of class, g.a, Eng'g week, ChE week, lahat na ng week. Grabe! Malapit ko nang lisanin ang UST, ang Faculty of Eng'g, ang ChE Dept. Nakakalungkot isipin. Pero sana lang maging 5th year talaga ko and regular! Haynko, I have to make the best out of it, dun sa last year ko sa UST. I have to cherish the moments na makakasama ko mga friends ko and syempre sya. Taena hitad talaga eh no?!Hahaha. Sure na to, masaktan na kung masasaktan pero un talaga nafi-feel ko eh. So un. Bahala na si God Lord. Ehehe.

2 comments:

Patti Ferocia said...

ang aga mo naman masenti...
hehe actually ako din nalulungKOt na ewaN... parang ayaw ko na mag End...

JoewardM said...

sinabi mo pa!hhuhuh